https://www.ufabetwins.com/ แมนยูยิงคำเตือนอย่างรุนแรงถึงโอกาสในการเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก


Julen Lopetegui เฮดโค้ชของเซบีย่าได้เตือน "คู่ปรับตัวฉกาจ" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าฝ่ายของเขาไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาในยูโรป้าลีก


เซบีย่าจองตำแหน่งของพวกเขาในรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกด้วยการชนะวูล์ฟส์เมื่อวันอังคาร ตอนนี้พวกเขาจะเผชิญหน้ากับทีมอังกฤษอีกครั้งในยูไนเต็ดเพื่อเข้าชิงชนะเลิศ


ทั้งสองสโมสรจบฤดูกาลในลีกด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและโลเปเตกียืนยันว่าเซบีย่าจะไม่กลัวยูไนเต็ดและมีความตั้งใจที่จะเอาชนะพวกเขา


“ ในบรรดาคู่แข่งพวกเขาเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมและยากมาก” Lopetegui กล่าว “ แต่เราจะไปด้วยความตั้งใจที่ดีที่จะสามารถเอาชนะพวกเขาให้ได้เหนือกว่าพวกเขา


“ นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำอย่างชัดเจนและเราจะเตรียมพร้อมสำหรับมัน


“ เรารู้ดีถึงความยากลำบากเราจะมุ่งเน้นและจากนี้ไปพวกเขาจะทำงานในนัดนี้ และแน่นอนว่าเราพยายามที่จะคว้าชัยชนะในแมตช์นี้และตอนนี้เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศและเรามีคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมอยู่ตรงหน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บ แทงบอล20บาท Jadon Sancho to Man Utd: ดาราดอร์ทมุนด์ขายเครื่องบินส่วนตัวท่ามกลางข้อตกลง 60 ล้านปอนด์

สมัครเล่นบาคาร่าw88 เชลซี 'สร้างความก้าวหน้า' ให้กับเบนชิลเวลในการเจรจาการโอนเลสเตอร์£ 50m

เว็บพนันUFABET โรเมลูลูกากูทำประตูในเกมยูโรป้าลีกติดต่อกันเป็นนัดที่เก้าขณะที่อินเตอร์มิลานเอาชนะไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในดุสเซลดอร์ฟเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ