สมัคร เว็บบาคาร่า ลิสบอน, โปรตุเกส (AP) - แชมป์เก่าสองสมัยที่ยังเหลืออยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกต้องเผชิญหน้ากันเพื่อโอกาสที่จะยุติความแห้งแล้งในยุโรป


ลิโอเนลเมสซีจะนำบาร์เซโลนาปะทะโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้และบาเยิร์นมิวนิกในรอบรองชนะเลิศที่มีชื่อเสียงในวันศุกร์ที่ลิสบอน


ทั้งคู่เป็นแชมป์ยุโรป 5 สมัยและทั้งคู่อยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 18 แต่ไม่ได้ยกถ้วยรางวัลยุโรปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตำแหน่งสุดท้ายของบาร์เซโลนาคือในปี 2015 และบาเยิร์นชนะครั้งล่าสุดในปี 2013


"เราห่างจากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 นัด" Antoine Griezmann กองหน้าบาร์เซโลน่ากล่าว "มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรามีสิ่งที่จะประสบความสำเร็จเรารู้ว่าเราใกล้เสร็จแล้วเราต้องมั่นใจว่าเรามีสมาธิอย่างเต็มที่ในการแข่งขันวันศุกร์"


บาเยิร์นและบาร์เซโลนาเป็นทีมเดียวในแปดคนสุดท้ายที่ชนะการแข่งขัน แอตเลติโกมาดริดเป็นทีมเดียวที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บ แทงบอล20บาท Jadon Sancho to Man Utd: ดาราดอร์ทมุนด์ขายเครื่องบินส่วนตัวท่ามกลางข้อตกลง 60 ล้านปอนด์

สมัครเล่นบาคาร่าw88 เชลซี 'สร้างความก้าวหน้า' ให้กับเบนชิลเวลในการเจรจาการโอนเลสเตอร์£ 50m

เว็บพนันUFABET โรเมลูลูกากูทำประตูในเกมยูโรป้าลีกติดต่อกันเป็นนัดที่เก้าขณะที่อินเตอร์มิลานเอาชนะไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในดุสเซลดอร์ฟเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ