ผลบอลสด UFABET Aaron Connolly ลงนามข้อตกลงสี่ปีกับไบรตัน


แอรอนคอนนอลลี่ชาวไอริชได้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลาสี่ปีกับไบรตันและโฮฟอัลเบียนในพรีเมียร์ลีก เขาจะอยู่กับนกนางนวลจนถึงเดือนมิถุนายน 2567

อายุ 20 ปีปรากฏตัว 27 ครั้งสำหรับสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทำคะแนนได้สามครั้งในพรีเมียร์ลีกเมื่อเร็ว ๆ นี้กับเบิร์นลีย์ในวันสุดท้ายของฤดูกาล คอนนอลลี่ยังได้รับสองคนแรกของเขาให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ในปีที่แล้ว

กองหน้าดาวรุ่งพูดถึงเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ มันยอดเยี่ยมมากที่สโมสรให้ความปลอดภัยแบบนี้กับฉันเพราะมันหมายความว่าฉันสามารถผลักดันได้แล้วในอีกสี่ปีข้างหน้า มันจะช่วยให้ฉันผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับฟุตบอลของฉันมากยิ่งขึ้น

“ ฤดูกาลนี้ไม่น่าเชื่อในบางครั้งและเห็นได้ชัดว่าเกมท็อตแนมเมื่อฉันยิงสองครั้งเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน แต่แล้วฉันก็รู้สึกแย่ที่ไม่ได้รับเป้าหมายที่ยาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บ แทงบอล20บาท Jadon Sancho to Man Utd: ดาราดอร์ทมุนด์ขายเครื่องบินส่วนตัวท่ามกลางข้อตกลง 60 ล้านปอนด์

สมัครเล่นบาคาร่าw88 เชลซี 'สร้างความก้าวหน้า' ให้กับเบนชิลเวลในการเจรจาการโอนเลสเตอร์£ 50m

เว็บพนันUFABET โรเมลูลูกากูทำประตูในเกมยูโรป้าลีกติดต่อกันเป็นนัดที่เก้าขณะที่อินเตอร์มิลานเอาชนะไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นในดุสเซลดอร์ฟเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ